Chuyện chàng trai chuyển giới và ước mơ lập quán cafe LGBT giữa lòng Hà thành

Chuyện chàng trai chuyển giới và ước mơ lập quán cafe LGBT giữa lòng Hà thành
- Nhà Ấm là quán café mà mình từng ấp ủ để xây dựng trở thành “đại bản doanh” của LGBT.
Đến với Ấm, cứ như một duyên nợ với mình. Mọi đồ vật, mọi con người và không khí ở đây đã làm mình như được thanh thản trở lại, một không khí gia đình ấm cúng, gần gũi. Vì thế mình quyết định gắn bó với Ấm và làm nó theo ý tưởng của riêng mình.
Tất cả đồ đạc cổ đều được sưu tập từ rất nhiều nguồn, đa phần mình xin được từ một chú chuyên nghiên cứu và sưu tập đồ cổ.
Mình muốn Nhà Ấm trở thành nơi dừng chân của LGBT mỗi khi muốn tìm sự tĩnh lặng. Thế nên, mình lựa chọn các vật dụng nhỏ sách, tờ kiến thức về LGBT để trưng bày như một “tín hiệu đặc trưng thú v|”.


热门帖子